01 March, 2011

buổi chiều bên bờ vịnh St Pete

quietsea: chiều nay tui ra biển ở vùng vịnh
quietsea: tui sắn ống quần ra xa một tị
quietsea: nước ấm ơi là ấm
quietsea: từng đàn cá con đi tìm ăn
quietsea: xa xa mí con cá tửng tửng trên mặt nước
quietsea: tui tự hỏi
quietsea: đời sống đẹp như thế này
quietsea: mà sao tui cứ ôm cái computer
quietsea: tui có thể ra bờ cát này
quietsea: mắc cái võng
quietsea: đọc quyển sách
quietsea: ngắm mây bay
quietsea: ngó hạc đi tìm ăn
quietsea: ngắm cá bơi lội
quietsea: tui có thể thả cái phao ra xa
quietsea: câu con cá dzìa nấu canh
quietsea: tui có thể đi đào hến
quietsea: dzìa nấu cháo ăn
quietsea: hmmm
quietsea: tui đâm chán chữ nghĩa
quietsea: tui chán kinh Dịch
quietsea: tui chán kinh Phật
quietsea: tui thèm có cái võng
quietsea: tui thèm ly cà phê
quietsea: và một người như em
quietsea: để tui ôm
quietsea: tui hôn
quietsea: tui chọc
quietsea: tui gọi là "mình"
quietsea: tui ngủ
quietsea: tui ăn
quietsea: đó - chiều nay tui dzị đó
quietsea: được hem