27 January, 2011

Lượm lặt @Net

1.
 

Các bạn ngã vào nước thì mình còn cứu được chứ ngã vào đàn bà thì có trời mà cứu

2.
 

"I am not a logician. I am an existentialist. I believe in this meaningless, beautiful chaos of existence, and I am ready to go with it wherever it leads. I don't have a goal, because existence has no goal. It simply is, flowering, blossoming, dancing - but don't ask why. Just an overflow of energy, for no reason at all. I am with existence." Osho

3.


Tình yêu có trước hay hôn nhân có trước?

4.
 

Cảnh sát ba nước: Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam cùng tham dự cuộc thi Cảnh sát Giỏi nhất hành tinh.

Ban giám khảo dắt đại diện ba nước đến trước rừng Amazon, thả một con thỏ vào rừng, rồi ra đề: Ai tìm ra con thỏ trong thời gian ngắn nhất sẽ được trao giải Nghiệp vụ số một thế giới.

Người Mỹ vỗ đùi đánh đét: "(thực ra là tiếng tây nhưng tui dịch thẳng ra luông tiếng ta) Để tao!", rồi rải chip khắp rừng. Bốn tiếng sau không một con chip nào phát hiện được (một) con thỏ.

Người Trung Quốc thấy vậy, cười he he, rồi cử một triệu, ít quá, mười triệu người vào rừng, dắt theo hai mươi triệu con chó săn (cỡ này lấy thịt đè thỏ thỏ cũng chết vì hôi). Tám tiếng sau, cũng không phát hiện được (một) con thỏ nào.

Người Việt Nam không nói gì, lẳng lặng nhìn nhau, rồi cử hai anh cảnh sát đi vào rừng. Chỉ hai người thôi, và trên tay mỗi anh cầm chỉ một con dao. Năm phút sau, hai ảnh dắt ra một con gấu, máu me bê bết. Con gấu đến trước mặt ban giám khảo khóc lóc ỏm tỏi huyên náo cả một góc rừng. Nó vừa mếu vừa nói: "Mấy anh ơi, bắt em đi, em là thỏ!, em là thỏ!, em là Thooooooooỏ!"

5.
 

There is an expression in French “intellectual masturbation”. Means people getting high off their own intelligence without any practical product or result other than being superior and right, and in accord with other intellectuals who are also superior and right.

6.
 

...đời người ai cũng có quyền ước mơ......nhưng đôi khi ước mơ nhỏ bé của người này lại là điều khác nghiêm trọng của người khác..........

7.





---

Tất cả những tư liệu được đăng trong tạp ghi đều không đề xuất xứ, vì có lẽ làm ra vẻ bí mật như thế sẽ là điều thú vị hơn chăng?

Các bạn có thấy tôi quá rảnh hong?