18 April, 2011

april 18

Ở St Pete, một trong nhiều điều tôi thích nhất là đài radio WDUV 105.5. Chương trình là những bài nhạc rock easy listening ở thập niên 60, 70, và 80.

Dạo này tôi vô cảm khi nghe nhạc. Lời và ý thơ không còn đem đến cảm xúc gì đặc biệt. Nghe chỉ là nghe âm giai của những nhạc cụ quấn quít nhau.

Chiều nay trời nóng lên đến 85 độ. Tôi tắm rồi lăn ra ngủ một giấc đến gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ. À, bên này còn có cái thú tắm nước lạnh, cái cảm giác lành lạnh cuốn trôi đi cái hừng hực trên da thịt thật là khoái.


2.

Sau khi ăn tối, trong lúc rửa bát, tôi hỏi bà Nancy.

- Since you don't have medical insurance, what would you do if you get sick?

- I'd go home. Bà ấy trả lời.

- Home? Where is home? Tôi ngạc nhiên hỏi.

- Home! Home!

- Ah! Yes, "Home"!

Sau đó, tôi im lặng tiếp tục rửa chén bát. 


3.

Tôi thích Isha Judd. Hôm nay trên Facebook có clip "Isha talks about how to let go of drama"